Về chúng tôi

Xuất phát từ những người đam mê du lịch, thích khám phá, mạo hiểm và chinh phục. Chúng tôi hiểu rằng những áp lực trong cuộc sống dường như làm bạn trở thành những con người nhàm chán. Và việc đi du lịch, khám phá những vùng đất mới lạ, tận hưởng nét ẩm thực và văn hóa là điều không thể thiếu ...
about signature

Chúng tôi mang cả tâm huyết của mình tổng hợp thông tin và chia sẻ các kinh nghiệm về du lịch, điểm tham quan và thông tin hữu ích tại Măng Đen cho những người đam mê du lịch. Với tôn chỉ “Ai cũng có thể tự đi du lịch“, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết, thú vị, cập nhật liên tục.. Kết hợp với các dịch vụ du lịch để mang những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời trên những chuyến đi. Những điều khác biệt, rất lạ lẫm nhưng đáng trải nghiệm.

Du lịch phải thật, trải nghiệm phải thật. Với KPMD du lịch phải đi sâu vào cuộc sống địa phương. Trải nghiệm sự bình dị thân thuộc, mỗi bước chân mình đến phải Cảm nhận được điều gì đó. Khám phá ra chính bản thân mình sau mỗi chuyến đi. Những chuyến đi đó cũng phải thực sự Linh hoạt & Tự Do theo cách của chính bạn. Với kinh nghiệm của mình tại Măng Đen, KPDL tự tin dẫn bạn đến với những chuyến đi thực sự : Tự Do, Trải nghiệm, và Ý nghĩa.